0941 593 939

Khám phá yếu tố phong thuỷ của dự án The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng

Dự án Midtown The Peak của Phú Mỹ Hưng được các chuyên gia phong thủy đánh giá là một nơi hội tụ vượng tốt. Từ đó mang lại cuộc sống hạnh phúc và phú quý cho gia chủ. 

Yếu tố phong thủy trong nhà ở luôn được các gia chủ và cả những chủ thầu rất chú trọng. Bởi nó tác động rất lớn đến tinh thần, tạo nên năng lượng để chúng ta thành công hơn trong cuộc sống. Đến với dự án The Peak Midtown bạn sẽ thấy được một luồng vượng khí tốt lành, mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Dự án The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng có lợi thế về vị trí phong thủy tốt

Theo những chuyên gia phong thủy đánh giá thì The Peak Midtown là một khu đất có vượng khí rất tốt. Hội tụ đủ cả ba yếu tố là thủy khẩu, long giáng và tọa độ. Sự liên kết từ thế đất và ngoại cảnh xung quanh sẽ mang đến một cuộc sống thịnh vượng cho nhiều đời của gia chủ.

Hơn nữa, cấu trúc của dự án The Peak này cũng rất đặc biệt với tên gọi là long giáng, nghĩa là cầu Cả Cấm được xây dựng với thế rồng lượn, thông qua đài phun nước ở giữa hai khối nhà đã dẫn khí tốt vào khu dự án. Cùng với cách thiết kế khối nhà hình chữ U, bày trí cảnh quan theo hình tròn nên sẽ không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Vì lẽ đó, luồng vận khí tốt này sẽ không ra ngoài được mà lan tỏa đều khắp mọi căn hộ trong mỗi tòa nhà của dự án này. 

Yếu tố phong thủy thứ hai chính là dòng sông Cả Cấm chạy quanh khu đô thị The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng. Với địa thế đất Nam Viên xanh tốt sẽ mang lại cuộc sống ấm no và đủ đầy cho mọi cư dân. Đối diện với dự án này là sân bóng rộng bằng phẳng, là nơi hội tụ khí tốt. Cùng với sự ngẫu nhiên khi khu vực này đang quy hoạch rất nhiều công trình lớn, gọi là thủy khẩu. 

Yếu tố cố định thứ ba tạo nên giá trị cho dự án The Peak Midtown là kết cấu móng của công trình khít với hướng và tọa độ chuẩn. Đây là điểm rất quan trọng tạo nên thế đất tốt và bền lâu với thời gian, thường được gọi là “phụ mẫu tam quái”. 

Giá bán dự án The Peak Midtown 

Giá bán của những căn hộ The Peak Midtown sẽ dao động từ khoảng 3 tỷ – 11 tỷ. Riêng những căn Shophouse và Penthouse thì sẽ có giá khoảng từ 15 tỷ – 66 tỷ đồng, tùy vào diện tích và vị trí của sản phẩm.

Với yếu tố phong thủy tuyệt vời này, dự án The Peak Midtown sẽ mang vượng khí tốt, kéo dài qua nhiều đời. Nó sẽ mang lại nhiều vận may và tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về dự án The Peak Midtown thì hãy gọi vào số Hotline: 0941 539 939 để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.